Verkjavæl ofl

Mikael Jafet bronsverlaunahafi í Judo

Ég hef ekkert bloggað um daglegt líf undanfarið.  Ástæðan er sú að ég get svo lítið setið við tölvuna vegna baksins og samkvæmislífið er í aljöru fríi.  Búin að fara í tölvusneiðmyndatöku og fer til bæklunarlæknis á fimmtudaginnSick Virðist sem þetta sé eitthvað liðbolaskrið en það kemur betur í ljós þegar ég hitti sérfræðinginn. Það er ótrúlegt að upplifa það að geta bara ekki gert hvað sem er. Og alltaf þessi brennandi sársauki, svona eins og vondir verkir í baki þegar maður fæðir barn Blush En nóg um það,  margir eru miklu verr haldnir en ég.  Lífið gengur sinn vanagang þrátt fyrir allt.  Ömmudrengurinn minn tíu ára, vinnur til verðlauna á hverju júdómótinu á fætur öðru.  Hann byrjaði í haust og hefur náð ótrúlegum árangri finnst stoltri ömmunni.  Menningarviðburðir hafa farið framhjá mér,  en stefnt er að því að fara með alla drengina á Kardimommubæinn 15 mars.  Móðir þeirra var glaður þátttakandi í þeirri frábæru sýningu fyrir 25 árum og ég bíð spennt eftir upplifun drengjanna á þessu frábæra leikriti Egners.

Ég hef hins vegar legið á hitapoka og horft á Inspector Morse diskasafnið mitt til skiptis við Húsbændur og Hjú.  Þá á ég von á að taka næst fyrir Löður þættina sem ég hlakka til endurnýja kynnin við.  Ég bara get ekki horft á þessar niðurdrepandi fréttir af stjórnmálunum og efnahagsumræðu  dag eftir dag.  Flý frekar veruleikan um stund með því að hverfa aftur í tímann og horfi á þessa gömlu gullmola.  Ég væri samt alveg til í að fara til Tenerife í viku - ef einhver vildi bjóða mér Smile  Ætli séu ekki til svona ferðir til baklækninga ?Wink   Ég fer í vinnuna á hverjum degi en oftast er ég alveg búin á því um hádegi, hef þá farið heim og skellt í mig verkjatöflum og sofnað.

Nú er ég nýkomin heim, tók töflu og fer í rúmið.....ZZZZZ

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband