Veikindafrķ

Uppskuršur

Žaš er best aš setja hér inn į bloggiš framhald sjśkrasögu minnar į žessu herrans įri 2009.  Ég hef sem sagt fariš til taugaskuršlęknis, sem sżndi mér myndirnar af brjósklosinu mķnu.  Žaš er merkilegt aš sjį žetta ķ tölvunni og hęgt aš stękka og snśa myndunum į alla kanta.  Hann rįšlagši mér eindregiš aš lįta fjarlęgja žetta, žar sem žaš žrżstir į taugar sem liggja nišur ķ fót.  Vildi helst taka mig ķ ašgerš strax ķ vikunni į eftir, en ég var ekki tilbśin einhvernvegin.  Aš leggjast undir hnķfinn er eitthvaš svo mikil įkvöršun.  Svo hugsaši ég mįliš.  Ég hef tekiš verkjalyf og svo lyf sem taugaskuršlęknirinn skaffaši og hef meš žvķ móti getaš unniš svona nęstum allan daginn.  En ekki allan. Žegar klukkan er langt gengin žrjś į daginn, er ég alveg bśin og fer heim.  Žaš er engin framtķš ķ svona lķfi og ég jįtaši mig sigraša og hringdi ķ lękninn į mišvikudaginn.  Hafši fengiš mikla hvatningu frį ęttingjum og vinum um aš lįta bara drķfa ķ žessu.  Lęknirinn var ekkert aš tvķnóna viš žetta og ég var bošuš ķ innskrift ķ dag og uppskurš į mįnudaginn, takk fyrir.   Ég męti eldsnemma og fer heim daginn eftir.  Žarf sķšan aš vera heima ķ 4-6 vikur.  Hef bara hugsaš mér aš hafa tölvuna hjį mér ķ rśminu og get žį svaraš pósti og svona.   Sick

Ég fór meš litlu ömmudrengina mķna į Kardemommubęinn žann 15 mars s.l. og žaš var algjört ęvintżri aš vera meš žeim ķ leikhśsinu og sjį žessa frįbęru sżningu.  Viš vorum į 2. bekk og žeir skemmtu sér konunglega. Sį elsti hafši mestan įhuga į hljómsveitinni ķ gryfjunni, enda vel ķ nįvķgi,  sį yngsti var hįlf skelkašur viš ljóniš en mišdrengurinn bara elskar leikhśs.  Augun ljóma og hann drekkur ķ sig allt sem fram fer į svišinu.  Bara ógleymanleg leikhśsferš Smile

Kardemommubęrinn

Kęru vinir og vandamenn - hafiš žaš sem best og njótiš pįskanna. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband