Aš kvešja jólin

jólatré 08 -

Oftast hef ég tekiš nišur jólaskrautiš strax daginn eftir žrettįndann, en aldrei eins seint og nś.  Žaš er tķundi janśar ķ dag og ég er aš taka saman alla fallegu jólahlutina mķna og setja nišur ķ kassa.  Sumir geta ekki bešiš meš aš taka nišur žetta ,, drasl.. en ekki ég.  Žaš veršur allt svo tómt og hversdagslegt.  Nś finnst mér jafnvel erfišara aš pakka jólunum nišur.  Žegar ašventan gekk ķ garš ķ sķšasta mįnuši voru margir žegar bśnir aš setja upp ljós og skeyta fyrr en venjulega.  Ég lķka.  Žaš var bara žannig įstand ķ žjóšfélaginu aš ašventan var kęrkomin tķmi til aš fį haldreipi ķ fasmótaša siši og  venjur.  Aš allt vęri eins og var įšur.  En nś er komiš nżtt įr, nżr tķmi, nż gildi. Ég vona aš nżtt įr beri ķ skauti sķnu gęfu fyrir okkur öll.  Aš okkur takist aš byggja upp sjįlfsmynd okkar sem žjóšar.  Aš rįšamenn setji ķ forgang aš sameina okkur en ekki sundra.  Aš skjaldborg verši slegiš um heimilin ķ landinu, žvķ börnin okkar og barnabörn eiga žaš skiliš aš finna aš žau eigi öruggt skjól į viškvęmasta aldurskeiši lķfsins.

Ég kveš jólin meš söknuši, en veit jafnvel aš žau koma aftur ķ desember, meš sinn friš,  gleši og ljós.   Ég hlakka til.

Jólažorpiš jólaljós ķ glugga

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušlaug H. Konrįšsdóttir

Jį nś fer daginn aš lengja.  Takk Helga og sömuleišs góša helgi

Gušlaug H. Konrįšsdóttir, 10.1.2009 kl. 20:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband