Laugardagsblogg

Įkvaš aš blogga smį įšur en ég fer į vinnufund sem stendur ķ allan dag.  Minn tķmi į netinu er nś eiginlega bara į Facebook.  Žvķlķkt sem žetta er snjallt. Višbrögš ęttingja viš hópunum sem ég stofnaši žar eru frįbęr.  Snilldin viš žetta er lķka aš unga fólkiš sem kannski vill ekkert vera aš hafa svona kellingar eins og mig ķ vinahópnum sķnum, er aš žau geta skrįš sig ķ ęttarhópinn įn žess aš ég žurfi aš vera ķ vinahóp žeirra. Blush  Žursabitiš er ekkert aš lagast og ég į aš fara ķ sjśkražjįlfun į mišvikudaginn, žetta er frekar óžolandi įstand į skrokknum į mér.  Vonandi ekki merki um mikla hrörnun, og sjįlfsagt veršur hęgt aš laga žetta.  Sjśkražjįlfarar eru jś sérfręšingar ķ klemmdum vöšvum.  Sick  Ķ vikunni skipti ég į nokkrum Vildarpunktum Flugleiša į points.com og fékk gjafakort į Amazaon fyrir.  Var snör ķ snśningum og pantaši 6 diska af Inspector Morse og allt Tomma og Jenna safniš  fyrir ömmudrengina til aš horfa į žegar žeir eru ķ heimsókn.  Sį fram į aš ég vęri ekkert aš fara til śtlanda į nęstunni, svo eins gott aš nota punktana fyrst žaš er hęgt svona. Annars góš.

Tommi og Jenni

 

 

 

 

 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušlaug H. Konrįšsdóttir

Takk Helga mķn og sömuleišis

Gušlaug H. Konrįšsdóttir, 18.1.2009 kl. 04:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband